MỖI CHÚ GẤU BÔNG ĐỀU CÓ Ý NGHĨA RIÊNG

MỖI CHÚ GẤU BÔNG ĐỀU CÓ Ý NGHĨA RIÊNG

MỖI CHÚ GẤU BÔNG ĐỀU CÓ Ý NGHĨA RIÊNG

MỖI CHÚ GẤU BÔNG ĐỀU CÓ Ý NGHĨA RIÊNG

MỖI CHÚ GẤU BÔNG ĐỀU CÓ Ý NGHĨA RIÊNG
MỖI CHÚ GẤU BÔNG ĐỀU CÓ Ý NGHĨA RIÊNG

MỖI CHÚ GẤU BÔNG ĐỀU CÓ Ý NGHĨA RIÊNG

NĂM LOẠI GẤU BÔNG LÀM QUÀ TẶNG VÀ Ý NGHĨA CỦA TỪNG LOẠI

Mua tặng gấu bông không ý nghĩa.

Mỗi chú gấu bông đều hàm chứa một thông điệp nhất định. Đừng nên tặng một cách tràn lan không ý nghĩa. Vì như thế món quà của bạn sẽ bị xem nhẹ đi rất nhiều. Như thế nào là tặng quà nội dung. Nghĩa là tặng vào những dịp thật đặc biệt các ngày lễ hay sinh nhật, tỏ tình…

Cách thức tặng quà nên chứa đựng các yếu tố bất ngờ, đừng chỉ xào đi xào lại một kiểu đã cũ.

5 cỡ gấu bông bạn có thể làm quà tặng.

Mẫu gấu bông 20-60 cm

Bạn gái của bạn là những cô nàng bé bỏng, thích chơi các hoạt động thể thao nhẹ. Nàng có tính yêu đặc biệt với các sinh linh bé bỏng. Hãy tặng nàng loại gấu bông có kích thước từ 20-60cm. Những chú gấu này có đặc điểm vô cùng đáng yêu, dễ làm nàng cảm động . Những cô nàng thiên về nghề sư phạm hay văn hóa văn nghệ đều rất phù hợp.

Mẫu gấu bông 60cm-1m

Cô nàng của bạn là người hướng nội. Yêu thích vẻ đẹp thuẩn khiết và giản đơn. Vậy gấu bông có kích thước 60cm – 1m là lựa chọn tuyệt với nhất cho bạn. Loại gấu này có kích thước ôm vừa tầm, màu sắc đơn giản nhưng dịu nhẹ rất hợp với những cô nàng thích sự đơn giản.

Mẫu gấu bông 1m-1m4

Gấu bông có kích thước 1m đến 1m4 là những loại có chiều cao bằng người. Đây là mẫu gẫu bông được xếp vào dạng lớn. Những bạn nữ có tính cách nhí nhảnh, thích “nhây” một chút thì vô cùng phù hợp với loại gấu bông này. Gấu bông to bằng người này được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn vì tặng lần nào là “đổ” lần ấy.

Mẫu gấu bông 1m4-1m8

Cô nàng yêu thích gấu bông có kích thước 1m4-1m8 thường khá nhạy cảm, không dễ bị khuất phục. Tăng quà cho những cô nàng này hãy cẩn thận và tinh ý một chút. Các chú gấu bông có kích thước này thường vô cùng mạnh mẽ và đáng yêu. Đây cũng là mẫu gấu bông đang bán chạy nhất năm 2018.

Mẫu gấu bông 1m8-3m4

Đây là loại  gấu bông có kích thước khổng lồ. Thường ôm quá một vòng tay. Với ý nghĩa biểu trưng cao nhất là dành tặng cho những người có cá tính độc lập và mạnh mẽ. Hoặc dành cho những cô nàng mỏng manh yếu ớt cần một chú gấu bông đủ lớn để che chở bảo vệ.


Copyright © 2019 NHUAN THIEN TIEN. All rights reserved. (Thiết kế Website: 0394712155)
Đang online: 1   |  Tổng truy cập: 448756
Hotline tư vấn: 0933 174 393 - 0918460375
Zalo