CÁCH GIÚP BẠN CHỌN THÚ NHỒI BÔNG

CÁCH GIÚP BẠN CHỌN THÚ NHỒI BÔNG

CÁCH GIÚP BẠN CHỌN THÚ NHỒI BÔNG

CÁCH GIÚP BẠN CHỌN THÚ NHỒI BÔNG

CÁCH GIÚP BẠN CHỌN THÚ NHỒI BÔNG
CÁCH GIÚP BẠN CHỌN THÚ NHỒI BÔNG

CÁCH GIÚP BẠN CHỌN THÚ NHỒI BÔNG

CÁC CÁCH GIÚP BẠN CHON MỘT BÉ THÚ BÔNG CHUẨN

Gấu bông là món quà tặng phổ phiến được các chàng trai lựa chọn tặng cho người yêu của mình. Nhưng liệu các anh chàng có biết cách lựa chọn gấu bông sao cho chuẩn xác và chất lượng nhất hay không? Nếu không mua ở những cửa hàng quen biết hay uy tín, bạn rất nên biết những mẹo sau để lựa chọn gấu bông thật tốt dành tặng cho người yêu của mình.

Lựa chọn kích cỡ gấu theo sở thích

Bạn nên nắm rõ sở thích của người yêu để lựa chọn kích cỡ gấu. Gấu to nếu dùng để ôm khi đi ngủ và gấu nhỏ dùng để trang trí trên tủ hay bàn (tuỳ kích thước bàn mà chọn gấu). Bạn chỉ cần quan sát phòng của người yêu hay các thói quen của nàng thì biết là nên mua gì để phù hợp với sở thích của cô nàng!

Lựa chọn chất liệu vải bọc gấu

Vải bọc gấu là phần tiếp xúc nhiều nhất với người dùng. Vì thế, bạn nên chọn loại vải mềm, êm tay, sờ vào thấy mát để khi dùng có cảm giác thoải mái. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu xem người yêu có dị ứng với lông vải, bụi vải hay không? Nếu có, bạn nên chọn loạt có lông sát, càng ngắn, càng tốt để hạn chế bụi vải trên gấu. Ngoài ra, khi tặng nên dặn dò người yêu thường xuyên giặt hấp gấu để tránh bụi.

Xem xét độ mềm của bông nhồi

Hiện nay có vài loại bông nhồi phổ biến từ sợi nhựa, sợi ni lông, bông gòn, … Thường những loại có nguồn gốc công nghiệp thì khá cứng nhưng có tính đàn hồi cao và giá thành sẽ rẻ hơn. Gấu của bạn sẽ nhẹ tay hơn nhưng khi ôm thì không thích bằng. Bông gòn thì ôm mềm hơn, gấu nặng hơn và giá thành cao hơn. Đừng để cửa hàng bán cho bạn gấu bằng sợi nhựa với giá bông gòn nhé!

Quan sát kĩ thuật may gấu

Điều này tương tự như bạn đi may quần áo, hãy xem xét các đường may của gấu, phần bụng, phần nối của bụng với tay, chân, phần mắt, … Đường may khít, chặt chẽ là gấu đã đạt yêu cầu rồi đấy!


Copyright © 2019 NHUAN THIEN TIEN. All rights reserved. (Thiết kế Website: 0394712155)
Đang online: 4   |  Tổng truy cập: 438977
Hotline tư vấn: 0933 174 393 - 0918460375
Zalo