HƯỚNG DẪN KHÂU CHÚ GẤU BÔNG BỊ RÁCH

HƯỚNG DẪN KHÂU CHÚ GẤU BÔNG BỊ RÁCH

HƯỚNG DẪN KHÂU CHÚ GẤU BÔNG BỊ RÁCH

HƯỚNG DẪN KHÂU CHÚ GẤU BÔNG BỊ RÁCH

HƯỚNG DẪN KHÂU CHÚ GẤU BÔNG BỊ RÁCH
HƯỚNG DẪN KHÂU CHÚ GẤU BÔNG BỊ RÁCH

HƯỚNG DẪN KHÂU CHÚ GẤU BÔNG BỊ RÁCH

Gấu bông bị rách thì phải làm sao đây

Gấu bông bị rách thì phải làm sao đây

Gấu bông nói riêng và thú bông nói chung không đơn thuần là những con thú làm bằng bông nó là món quà lưu niệm có ý nghĩa tinh thần rất lớn lao. Thời gian trôi qua những em gấu bông ấy càng trở lên gần gũi và trở thành người bạn không thể thiếu đặc biệt là trong những giấc ngủ.

Gấu bông bị rách thì phải làm sao đây? Bỏ em ý đi – không được vì em gấu bông ý rất quan trọng với mình. Nhưng nếu để em ý như thế thì khổ thân lắm vì càng ngày sẽ càng rách to và ôm chẳng thích tý nào. Hãy để mình chỉ cho bạn cách khâu em gấu rất đơn giản, nhanh và bền nhé. Em ý sẽ trở lại đẹp như xưa trong ít phút thôi

Các bước khâu gấu bông bị rách một cách hoàn hảo

Nếu em gấu bông của bạn là mẫu gấu lông dài thì việc khâu gấGu bông trở lên đơn giản hơn vì không sợ lộ đường chỉ, nhưng nếu gấu bông của bạn dạng nhung mịn thì việc khâu gấu bông cần cẩn thận hơn thì sau khi khâu xong trông nó mới đẹp như cũ được.

Những thứ cần phải chuẩn bị

  • 1 cái kim
  • 1 đoạn chỉ có độ dài gấp 3-4 lần chiều dài vết rách (không nên chọn chỉ có màu quá nổi bật so với màu của em gấu bông để tránh lộ đường chỉ)
  • 1 chiếc kéo để cắt chỉ, và một cuộn chỉ phòng khi thiếu.

Khâu lại gấu một cách cẩn thận

  • Rút bỏ đoạn chỉ cũ trên vết rách của em gấu để khi khâu không bị chồng chéo các sợi chỉ. Sau đó dung tay kéo 2 đầu vết rách ra cho thẳng để khâu cho dễ.
  • Sâu chỉ qua lỗ kim rồi kéo cho 2 đầu sợi chỉ bằng nhau sau đó thắt đầu lại. Dùng kéo cắt bớt đoạn chỉ thừa ở đầu mối thắt (nếu có).
  • Khâu mũi kim đầu tiên cách đầu vết rách khoảng 1cm về phía sau để không bị hở. Các bạn nên nhớ là nên luồn kim xuyên qua 2 sợi chỉ để tạo nút thắt giữ đầu chỉ nhé.
  • Mũi kim tiếp theo bạn khâu lệch sang bên phải cách mũi đầu khoảng 0.5cm và cách mép rách khoảng 0.3cm. Mũi thứ 3 bạn khâu sang bên phía trái vết rách cũng với khoảng cách tương tự (đối diện mũi 2). Sau đó kéo sợi chỉ cho chặt 2 mép rách lại. Mũi thứ 4 lặp lại mũi 2, mũi thứ 5 lặp lại mũi 3. Cứ như vậy khâu đến mũi cuối.
  • Sau khi khâu xong mũi cuối, các bạn nên tạo nút thắt bằng cách xuyên mũi kim ngược và chui qua sợi chỉ như thế đường khâu của bạn mới chặt. Đặc biệt các bạn đừng nên cắt sát mũi thắt mà nên cắt chỉ dư ra 1 đoạn để không bị tuột chỉ

Copyright © 2019 NHUAN THIEN TIEN. All rights reserved. (Thiết kế Website: 0394712155)
Đang online: 5   |  Tổng truy cập: 451228
Hotline tư vấn: 0933 174 393 - 0918460375
Zalo